Cuộc thi sáng tạo món ăn ngon cùng HOTDOG THANH TRÙNG ĂN LIỀN HCT TRUE MEAT

Từ ngày 26/05 đến 12/06/2023, HCT FAMILY FOOD tổ chức cuộc thi sáng tạo món ăn ngon “TƯỞNG KHÔNG HỢP MÀ HỢP KHÔNG TƯỞNG” với nhiều giải thưởng và quà tặng giá trị cực kỳ hấp dẫn.

Bạn thích nấu ăn, “nghiện” được trổ tài vào bếp?!? Thay vì nấu món cầu kỳ tiêu tốn khá nhiều thời gian cũng dễ làm bạn nản lòng, sao không thử những món ăn đơn giản, ngon miệng mà lại tiện lợi, nhanh gọn. Hãy để HOTDOG THANH TRÙNG Ăn Liền HCT TRUE MEAT “refresh” cho cảm hứng nấu ăn của bạn nhé!

Bắt đầu ngay với các món ăn đơn giản nhất hàng ngày, bạn có thể thử kết hợp HOTDOG THANH TRÙNG Ăn Liền HCT TRUE MEAT cùng các món ăn quen thuộc khác như bánh mì kẹp sandwich, hamburger, mì gói, cơm chiên,… theo cách độc đáo mà bạn thích; làm sao để có bữa ăn nhanh gọn nhưng đủ chất, dễ áp dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Nào, hãy cùng trổ tài vào bếp sáng tạo món ăn ngon rồi khoe thực đơn giàu dinh dưỡng, ngon bắt mắt của bạn về cho HCT FAMILY FOOD để có cơ hội sở hữu những giải thưởng hấp dẫn nhé!

Ảnh minh họa mì kết hợp cùng HOTDOG THANH TRÙNG Ăn Liền HCT TRUE MEAT

Thể lệ cuộc thi

Thời gian diễn ra chương trình: 26/05 – 12/06/2023

Người tham gia có thể đăng ảnh/ Clip món ăn trên tài khoản cá nhân (Youtube/ Facebook/ TikTok) rồi gửi link bài viết về cho Ban Tổ Chức (BTC) hoặc đăng ảnh/ clip trực tiếp vào bên dưới bài post trên Fanpage chính của HCT FAMILY FOOD kèm thêm hashtag #1001cachanHotdogAnLien #HCTTrueMeat

BTC không giới hạn số lượng hình ảnh/ Clip tham gia dự thi. Và đừng quên tích cực kêu gọi bạn bè vào Like, Share, Comment bình chọn cho bạn nha.

BTC có quyền xuất bản, sử dụng Hình ảnh/ Clip của người tham gia mà không cần phải báo trước và không cần thêm bất kỳ một chi phí nào.

Ảnh minh họa súp rau củ kết hợp cùng HOTDOG THANH TRÙNG Ăn Liền HCT TRUE MEAT

Tiêu chuẩn Hình ảnh/ Clip tham gia:

Món ăn sáng tạo có thể được gửi dưới dạng hình ảnh hoặc clip (ƯU TIÊN CLIP).

+ Hình ảnh: 1 món ăn có thể đăng tối đa 5 ảnh kèm chú thích ngắn <300 từ, ảnh chụp thật và rõ nét.

+ Clip: dài tối đa 3 phút kèm chú thích ngắn <300 từ.

Bình chọn & Chấm giải:

Cách tính điểm đối với Hình ảnh/ Clip tham gia: 50% điểm do BTC chấm & 50% điểm do lượt bình chọn (Like, Share & Comment)

Cách tính điểm theo bình chọn:

+ Hình ảnh:Cảm xúc (Like, Tim) = 1 điểm; 1 Share = 2 điểm; 1 Comment = 3 điểm

+ Clip:Cảm xúc (Like, Tim) = 1.5 điểm; 1 Share = 3 điểm; 1 Comment = 4.5 điểm

Cách tính điểm Hình ảnh/ Clip từ BTC theo tiêu chí như sau:

+ Món ăn kết hợp phải đảm bảo tiêu chí càng ít thời gian chế biến càng tốt, dễ áp dụng vào thực tiễn.

+ Hình ảnh/ Clip phải chất lượng, rõ nét

+ Mức độ đầu tư cho Hình ảnh/ Clip

BTC sẽ chọn ra Hình ảnh/ Clip có bình chọn nhiều nhất để trao giải thưởng giá trị như sau:

Quà tặng: 01 Giải đặc biệt (Tai nghe Bluetooth Apple trị giá 3,000,000đ); 01 Giải nhất (Loa Bluetooth Mozard trị giá 1,200,000đ); 05 Giải khuyến khích (mỗi giải 02 hộp HOTDOG THANH TRÙNG Ăn Liền/ 01 thùng Hồ Lô Đại Cát Rì Lắk / 01 thùng Hotdog Xông Khói Kèm Sốt Tiêu Đen)

Bạn có thể tìm mua sản phẩm HOTDOG THANH TRÙNG Ăn Liền HCT TRUE MEAT tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi hoặc tạp hóa lớn nhỏ trên toàn quốc. Cùng sáng tạo món ngon và trở thành người may mắn nhất nào!

Bình luận

Leave a Reply